Đồ chơi thú phun nước VBC-52055

93.000 ₫

VBC-52055

Còn hàng

Mô tả:

Kích thước hộp: 14 x 18.5 x 10 cm Khối lượng: 260g Chất liệu: Nhựa ABS - PP Độ tuổi: 18M+ Pin: không pin Kích thước sản phẩm: 15 x 10 x 10 cm Xuất xứ: Trung...

Thông tin chi tiết sản phẩm

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Kích thước hộp: 14 x 18.5 x 10 cm Khối lượng: 260g
Chất liệu: Nhựa ABS - PP Độ tuổi: 18M+

Pin: không pin

Kích thước sản phẩm: 15 x 10 x 10 cm
Xuất xứ: Trung Quốc

Mẫu: 1 mẫu

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

Đồ chơi nhà tắm là người bạn tắm tuyệt vời cho trẻ em! Thiết kế lật đật trực quan sẽ khơi dậy sự tò mò của trẻ mới biết đi và đồ chơi thậm chí có thể phun nước, tăng thêm sự thú vị cho thời gian tắm của bé.

Chất liệu an toàn và chống mài mòn: Được chế tạo bằng chất liệu nhựa ABS-PP chống mài mòn và bền bỉ, đồ chơi nhà tắm cung cấp giải pháp chống rơi cho thời gian tắm vui vẻ. Không chứa BPA và không mùi, đảm bảo an toàn.

Nâng cao kỹ năng vận động: Đồ chơi nhà tắm lật đật có thiết kế chắc chắn khuyến khích trẻ sơ sinh chơi và cải thiện kỹ năng vận động của chúng thông qua việc lắc, lăn và lộn nhào.

Người bạn đi tắm của trẻ: Biến thời gian tắm trở nên thú vị với đồ chơi nhà tắm, người bạn đi tắm hoàn hảo của con bạn và dễ dàng giải quyết những cảm xúc nhỏ của chúng thông qua thời gian chơi hấp dẫn và đầy màu sắc.

Tính năng phun nước: Với khả năng phun nước ra ngoài, Đồ chơi nhà tắm biến thành một bệ phóng nước, có khả năng phun nước theo cột để giải trí không ngừng trong giờ tắm. Trẻ em sẽ thích xem các hạt đậu đầy màu sắc và chsu cua nhỏ lăn lộn trong khi vui chơi tương tác.

Khám phá thính giác: Khuyến khích khám phá âm thanh. Thiết kế các hạt đậu lục lạc ở bụng của đồ chơi tắm giúp trẻ khám phá âm thanh bằng cách lắc ra những giai điệu du dương, thúc đẩy khám phá thính giác và phát triển nhận thức.